ดราม่าดาราเลิกกัน...ปาดน้ำตาเซ่น“ความรัก” !!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1514
หางาน,สมัครงาน,งาน,ดราม่าดาราเลิกกัน...ปาดน้ำตาเซ่น“ความรัก” !!

ยิ่งนับวัน แวดวงบันเทิงมีแต่เรื่องราวชวน “ดราม่า” แซ่บเว่อร์วัง รายวัน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของ คู่รักบันเทิง ที่ได้รับความสนใจมาทุกยุค ทุกสมัย เพราะยามรัก (กัน) น้ำต้มผักยังว่าหวาน แต่ยามชังแค่เอ่ยชื่อถึงก็อาจไม่อยาก ได้ยิน ถ้าต้องเจอหน้ากันอาจถึงขั้นกาลกิณีชีวิตไปเลย!!

กรีน-เคลลี่

คนดังพาเหรด “เลิก” อย่างต่อเนื่อง ส่งไม้ต่อให้กันประหนึ่งราหูเข้า พระเสาร์แทรก?! แต่ละคนตกพุ่ม “โสด” ให้โจษจัน ตั้งแต่พ่อม่ายเรือพ่วง อ่ำ อัมรินทร์ แอ่นอกแมนๆ เลิกกับภรรยา จอย อัจฉริยา หลังจากใช้ชีวิตคู่ผัวตัวเมียมา 12 ปี ไม่ต่างอะไรกับ คู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนพัฒน์ กับ กรีน อัษฎาพร รักท่ามกลางกระแส “พ่อไม่ปลื้ม” ต่อให้รักกันมากก็ต้องข่มใจ “เลิก” หลังจากยื้อมานาน งานนี้เลยได้เห็น สาว กรีน ปาดน้ำตา ทั้งๆที่เป็นฝ่ายหยุดสถานะ “แฟน” ในยามที่ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน เลยยังมองหน้ากันได้

แม็ค-ปุยฝ้าย

เกมรักพลิกล็อก! เมื่อ หนุ่มสาว AF แม็ค วีรคณิษร์ คบซ้อนซ่อนรักกับสาวนอกวงการทั้งๆที่มีแฟนอยู่ทนโท่ งานนี้ นางร้ายหน้าสวย ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร รู้เช้าเลิกเย็นให้มันรู้แล้วรู้รอดไป บรรยายความรู้สึก เจ็บมากเหมือนโดนยิงหัว แต่ก็ยังให้อภัยตามประสาสาวโลกสวย!!

ต้นหอม

ไม่เหมือน ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา กับ แทค ภรัณยู เพิ่งประกาศปิดจ๊อบ “รัก” หลังจาก รักๆ เลิกๆ อยู่หลายรอบ แต่ครั้งนี้ จบจริง ไม่มีง้อ ทำให้ฝ่ายดีเจ สาวขามั่น แอบเสียเซลฟ์ เสียน้ำตาเซ่น “ความรักแต่พ่ายกิ๊ก” ก่อนลุกขึ้นสะบัดใส่ ยิ้มสวยๆ ให้โลกรู้ “โสด แล้วยังไม่ต๊าย...ย” ย่ะ

ส่วนคู่รักฉับพลัน แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน รักไว เคลมไว หม้อข้าวไม่ทันดำก็ต้องแยกบ้าน แยกเตียง อยู่ในระยะทำใจ หลังจากใช้ความ “อดทน” กับรักที่เลือกเอง ยิ่งฝ่ายหญิง ไม่ละความพยายามเพื่อตามรักคืนรัง หวังใช้วิธี “บูชาความรัก” คิดสั้นกินยานอนหลับ “ฆ่าตัวตาย” แต่บังเอิญรอดมาได้เลยตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตา ขึ้นหน้า 1 ให้รู้ทั่วกัน แต่ไม่เป็นผลเพราะยิ่งทำให้ “รักไกลห่างกัน” เหมือนอย่างที่ ดีเจ พี่อ้อย เตือนสติ “ความรักแลกด้วยใจ อย่าแลกด้วยชีวิต” เพราะยังไงมันก็ไม่คุ้ม...คงถึงเวลาบ๊ายบาย “เลิฟเวรี่มัส” ไปอีกคู่

แค่ “รัก” อย่างเดียวไม่เพียงพอ แต่ต้องรักให้เป็นอย่างมี “สติ” กันด้วยนะ!!

แม่ช่อ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top